Trò chơi Pikachu - game Pikachu phiên bản cổ điển
là một trong những game giải trí vui nhộn đòi hỏi sự nhanh mắt nhanh tay, rèn luyện trí nhớ và khả năng quan sát tốt nhất cho người chơi.



Game Pikachu phiên bản cũ bao gồm các bản Pikachu 2003, 2004, 2005, 2015 và 2016, và bản game được yêu thích và chơi nhiều nhất vẫn là picachu cổ điển. Pikachu là trò chơi đã có từ rất lâu trên PC khi mà các thiết bị di động và cầm tay còn chưa phổ biến và có nhiều ở Việt Nam thì đây là game giải trí tuyệt vời nhất trên máy tính, với phiên bản siêu nhẹ chỉ với 1 vài MB.


Chơi Game Pikachu Online phiên bản trên trình duyệt web dạng game Flash bạn không cần cài đặt mà chơi trực tiếp trên nền web, tuy nhiên thì cần phải có kết nối internet hoặc wifi mới chơi được nhé. Còn nếu bạn muốn chơi cả khi không có internet, chơi mọi lúc, mọi nơi bạn cần tải game pikachu offline về máy và cài đặt.

Chơi game Pikachu chắc chắn là rất dễ dàng, với luật chơi đơn giản là chỉ cần kết nối 2 con pikachu giống nhau với tối đa là 3 đường gấp khúc để loại bỏ chúng khỏi màn hình PC, khi không còn pikachu nào trên màn hình và thời gian vẫn còn là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ, chiến thắng và sang level tiếp theo.

Hướng dẫn Cách chơi game Pikachu cổ điển

- Trên Máy tính, PC, sử dụng chuột để chơi game, click vào cặp pikachu giống nhau để loại bỏ.
- Trên điện thoại, Máy tính bảng, sử dụng tay chạm vào màn hình để chơi trò chơi.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Pikachu - Phiên bản cổ điển cũ