Tải BeautyPlus về điện thoại Android tạo ảnh đẹp hoàn hảo cho những ai yêu thích chụp ảnh tự sướng. BeautyPlus là phần mềm ứng dụng chụp ảnh đẹp và tự nhiên tạo ra những tác phẩm hoàn hảo nhất dành cho các bạn trẻ, teen học sinh và sinh viên. BeautyPlus so với Camrea 360 hay Camera 720 cùng là những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay, tuy nhiên thì mỗi ứng dụng có một ưu điểm và tính năng mang phong cách đặc trưng khiến cho bạn cứ dùng là yêu thích ngay và luôn. BeautyPlus cũng vậy, tạo ra ảnh đẹp mang màu sắc riêng và đặc trưng mà chỉ BeautyPlus mới có. Ứng dụng giúp bạn loại bỏ đi những nhược điểm và làm sáng làn da, làm cho da trở lên trắng và min màng hơn, những vết thâm hay mụn cũng sẽ không còn xuất hiện trên những bức ảnh do BeautyPlus chụp nữa, chỉ có đẹp và đep + thôi các bạn ạ.




Tải BeautyPlus miễn phí, với những tính năng hàng đầu giúp bạn trở thành một chuyên gia về trang điểm, nhiếp ảnh, sử dụng và thao tác một cách đơn giản, dễ dàng nhất khiến cho người dùng yêu ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


Tính năng làm đẹp da:
- Đây là tính năng được các bạn nữ đặc biệt quan tâm, ứng dụng với các công cụ làm sáng, trắng da, làm cho khuôn mặt sáng và rạng ngời làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên của các thiếu nữ xinh đẹp, với các bạn nam chắc đơn giản hơn, chỉ cần chụp mà không cần phải chải chuốt gì nhiều. BeautyPlus còn giúp bạn xóa bỏ các vầng thâm trên mắt, thêm tính năng tạo màu mắt mang đậm phong cách và cá tính của riêng bạn. BeautyPlus còn hỗ trợ mạnh mẽ bạn để tạo ra nụ cười rạng rỡ và quyến rũ nhất với tính năng làm trắng răng tự nhiên và nhanh chóng, giúp khuôn mặt bạn càng nổi bật và rạng ngời chói lóa trong bức ảnh.

Nếu bạn không thích chỉnh sửa nhiều thì BeautyPlus cũng sẽ giúp bạn chỉnh sửa tự động, đây là tính năng khá nhanh và thao tác đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật gì nhiều. BeautyPlus cũng được người dùng đánh giá là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẳng cấp với các bộ lọc và hiệu ứng như: Làm mờ, cắt ghép ảnh, và nhiều bộ lọc đẹp tuyệt vời.

Tạo ra bức ảnh đẹp là mơ ước và sở thích của tất cả mọi người, hãy để BeautyPlus giúp bạn làm điều đó bằng cách tải về và cài đặt ứng dụng trang điểm và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp miễn phí về điện thoại Android của bạn. Tải BeautyPlus ngay tại đây trên trang web tai ch play của chúng tôi hoặc download miễn phí trên kho google play:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.commsource.beautyplus


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải BeautyPlus cho điện thoại Android