Chu Khi Buon - Trò chơi chú khỉ buồn phiên bản 2 là game mang tính trí tuệ rất hay đáng để chơi.

Game Chú khỉ buồn đúng như cái tên bạn sẽ bắt gặp một chú khỉ lúc nào cũng buồn bã nước mắt chày ròng ròng trong mỗi màn chơi. Có thể vì lý do gì đó nhưng bạn hãy làm cho chú khỉ quên đi và cười thật to.

Chơi game Chú Khỉ Buồn bạn sẽ có nhiệm vụ quan trọng là thực hiện một công việc gì đó mà khiến cho chú khỉ trở lên vui vẻ và cười thật tươi. Với mỗi màn chơi là một nhiệm vụ khác nhau, bạn cần phải suy nghĩ và sử dụng trí thông minh để nhìn và đoán ra xem đó là nhiệm vụ gì, phải thực hiện nó ra sao, có những màn chơi với nhiệm vụ cực dễ, nhưng cũng có những nhiệm vụ rất khó để đoán ra, vì vậy phải dùng đến trí tuệ, và phán đoán chính xác mới hoàn thành được.
Trò chơi chú khỉ buồn là một danh sách với rất nhiều các nhiệm vụ khác nhau như ghép hình, làm toán, xếp đồ vật,... khi bạn làm đúng thì chú khỉ sẽ vui và cười với bạn, mục tiêu của trò chơi là phải làm cho chú khỉ cười ở tất cả các level và giành chiến thắng cao nhất.

Hướng dẫn cách chơi game chú khỉ buồn 2

- Trên máy tính, PC bạn sử dụng chuột để làm các công việc theo sự suy đoán của mình.
- Trên điện thoại chạm màn hình để chơi game.
Nếu game không hiển thị hoặc không load được bạn hãy cập nhật lại trình duyệt và flash lên bản mới nhất nhé. Chúc bạn chơi game vui.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Chú khỉ buồn - Chơi game chú khỉ buồn 2