Chưa bao giờ Talking Tom Cat 2 lại hấp dẫn và hay đến thế, nghe đến cái tên thôi là đã khá nhiều người dùng biết đến trò chơi này rồi, game được các bạn teen chơi khá nhiều phải đến 90% các bạn cài đặt trên điện thoại cảm ứng Android và iOS để chơi. Chú mèo Tom là hình ảnh dễ thương và quen thuộc đối với chúng ta ngay cả trong những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi cũng thường xuyên xuất hiện cùn với chú chuột thông minh. Talking Tom Cat 2 là phiên bản cập nhật từ Talking Tom Cat với những update mới thêm một số tính năng, với hơn 600 triệu lượt tải và trên 140 quốc gia có người sử dụng thì Talking Tom Cat 2 càng hay và thu hút nhiều người chơi hơn.


Vẫn với chú mèo vui nhộn, nhí nhảnh và bạn vẫn là người bảo mẫu chăm sóc và nuôi dưỡng Tom để chú lớn lên từng ngày, rất quen thuộc, gần gũi mà không hề nhàm chán phải không các bạn.
Các tính năng Talking Tom Cat 2:
- Nói chuyện cùng Top, chú mèo sẽ bắt chước lời nói của bạn với 2 giọng chính rất buồn cười
- Trêu chọc, cù nách, gãi cho chú mèo buồn, hoặc đánh cho chú ngã lăn ra thật là vui
- Tùy chỉnh trang phục, quần áo, mũ, kính, giầy dép cho chú mèo
- Tắm giặt, cho chú đi vệ sinh, đánh răng, đi chơi, cho chú ăn uống, chơi game cũng là nhiệm vụ mà bạn phải làm hàng ngày không được lơ là
- Ngoài ra trong Talking Tom Cat 2 còn có hệ thống mini game khá nhiều và hấp dẫn chơi mãi không chán như: đập chuột, đua xe, đánh đàn, ăn hoa quả, nhày cao... giúp người chơi giải trí khá tốt đồng thời cũng mang lại thu nhập thêm xu cho mèo tom.
Bạn không thích chơi một mình thì cũng có thể chia sẻ mời bạn bè tham gia cùng chơi qua Facebook hoặc mạng xã hội khác. Chúc bạn chơi game và thư giãn giải trí thật vui vẻ
Facebook Google twitter
Từ khóa: Talking Tom Cat 2