Với nhiều ứng dụng chát và gọi video miễn phí hiện nay trên kho ứng dụng Google Play thì việc lựa chọn cho dế yêu của mình một ứng dụng để cài đặt và sử dụng là rất đơn giản, nhanh chóng, tuy nhiên thì việc cài đặt ứng dụng nào phụ thuộc vào sở thích và thói quen sử dụng của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu ứng dụng Facebook Messenger một ứng dụng khá nổi tiếng và hot trên Play Store. Facebook Messenger là ứng dụng được cài đặt thêm với Facebook hỗ trợ người dùng chát chít, trò chuyện và gọi video với chất lượng và tốc độ truyền dữ liệu nhanh, nhẹ nhất.



Chưa bao giờ việc sử dụng Messenger lại nhanh và dễ dàng đến thế, từ việc cài đặt đến sử dụng sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, nó chỉ khoảng thời gian bạn uống xong tách trà là có thể vừa uống trà nhâm nhi vừa chát chít vui đùa với bạn bè thì còn gì thú vị bằng phải không nào. Với xu hướng sử dụng mạng xã hội Facebook lớn nhất hiện nay, với 99% điện thoại Android, Java, iOS sử dụng facebook như một công cụ trò chuyện, kết bạn và giao lưu chia sẻ chính thì đương nhiên việc cài đặt Facebook Messenger là ưu tiên hàng đầu.

Với Facebook Messenger không chỉ là nhắn tin trò chuyện cho bạn bè mà bạn cũng có thể chát với bất kỳ ai chỉ cần nhập số điện thoại hoặc email để thêm liên hệ trò chuyện mới. Ứng dụng Messenger còn hỗ trợ trò chuyện nhóm thông qua việc tạo nhóm với những người bạn thường xuyên liên lạc nhất ví dụ như nhóm học cấp 3, nhóm học tiếng anh hay bất kỳ nhóm nào thuận tiện cho việc trao đổi và trò chuyện nhất.

Facebook còn hỗ trợ gửi video, ảnh với thao tác nhấp chuột đơn giản. Ứng dụng cũng tự động gửi thông báo tới bạn qua "bóng trò chuyện" để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo hay tin nhắn nào ngay cả khi không mở ứng dụng messenger hoặc đang chơi game hay mở ứng dụng khác. Với các cuộc gọi điện thoại qua wifi hoặc 3G thông qua tính năng gọi điện của Facebook đi bất kỳ đâu hoặc nước nào trên thế giới thì cũng hoàn toàn miễn phí. Messenger còn hỗ trợ nhiều stick hình động vui nhộn và hài hước, nhiều stick biểu thị cảm xúc giúp bạn thay cho văn bản mà còn làm cho người nhận cảm thấy vui và thích thú vô cùng. Một tính năng hay nữa của Messger là ghi âm tin nhắn thoại nếu bạn có nhiều điều cần tâm sự
Các tính năng khác cũng đang chờ đón bạn khám phá. Hãy cùng tải ngay ứng dụng Facebook Messger về máy và cài đặt ngay hôm nay.
Tải Facebook Messenger miễn phí
Tải Facebook Messenger về điện thoại Android phiên bản mới nhất
Tải về máy tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.orca&hl=vi
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Messenger Facebook - Chát và gọi video miễn phí