Google Duo cho phép người dùng gọi video bằng điện thoại hay máy tính bảng Android, iOS miễn phí do google cung cấp. Với sự lớn mạnh và thông minh hơn của các thiết bị di động và video HD cực nét thì việc sử dụng điện thoại gọi điện thông thường ít được sử dụng, nhất là khi khoảng cách về địa lý hơi xa như từ nước này sang nước khác mà gọi điện thoại thì phí dịch vụ khá là cao, do vậy việc sử dụng ứng dụng để gọi điện video ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Google Duo là ứng dụng được nhiều người dùng mobile Việt Nam và nhiều quốc gia khác sử dụng khá nhiều. Google Duo cung cấp cho người dùng tính năng gọi video có hình ảnh với độ nét và đường truyền ổn định hơn, ít giật lag so với nhiều ứng dụng khác, đây cũng là thế mạnh và công nghệ cao của google phát triển.


Ứng dụng, phần mềm Google Duo có giao diện khá đơn giản, màu sắc cũng rất đẹp và phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng, các tính năng và giao diện cũng được đơn giản hóa và rất dễ dàng để sử dụng, chỉ cần mở ứng dụng là camera cũng tự động được bật lên, để trò chuyện thì chỉ cần bấm vào nút gọi điện và lựa chọn trong danh bạ mà bạn cần liên lạc. Tuy nhiên để người nhận cuộc gọi có thể sử dụng được tính năng nghe video call này thì cần cài đặt và đăng ký sử dụng dịch vụ trên Google Duo.

Tải ứng dụng Google Duo miễn phí

Tải Google Duo về điện thoại Android và cài đặt sử dụng để cảm nhận sự tuyệt vời và tiện lợi cũng như tính năng hay nhất của Google Duo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú vô cùng. Tải về máy thôi:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.tachyon&hl=vi


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Google Duo - Gọi Video miễn phí