Skype ứng dụng chát cho người dùng sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng Android, iOS, PC, Laptop, máy tính cá nhân hoàn toàn miễn phí khi tải về và cài đặt sử dụng, tuy nhiên cũng có một số tính năng phải trả phí mới sử dụng được nhưng mình nghĩ là không cần thiết lắm nên chưa thử bao giờ, bạn đã có skype chưa, nếu chưa cài đặt thì hãy tải ngay về máy và sử dụng ứng dụng siêu hot này nhé.

Skype được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và ở Việt Nam Skype cũng được dùng khá nhiều, nhất là trong công việc và học tập skype giúp trao đổi kiến thức và thông tin tiện lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều, so với Facebook thì Skype chát có vẻ chuyên nghiệp và phổ biến hơn nhiều. Skype ở Việt Nam được dùng phổ biến thay thế cho Yahoo chát, ứng dụng bấy lâu nay ít ai nhắc tới và gần như lãng quên việc sử dụng skype cho thiết bị di động và máy tính của mọi người là rất quan trọng và không thể nào thiếu được.

Skype cho phép trò chuyện bằng nhắn tin sms hoặc gọi video trực tiếp, cuộc gọi video nhóm cho phép lên tới 25 người, chia sẻ hình ảnh, tệp tin nhanh chóng, gửi stick vui nhộn và hài hước, nhiều icon thay thế cho cảm xúc yêu thương và lời muốn nói một cách đầy đủ và dễ dàng chưa từng có. Skype cho phép nhắn tin nhanh và thêm tới 300 người vào phần chát nhóm.
Tải Skype về điện thoại Android miễn phí
Tải Skype về máy tính bảng và máy tính cá nhân, PC, Laptop miễn phí
Tải Skype về máy tại đây: https://play.google.com/store
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Skype - Chát và gọi điện miễn phí