Tải Pokémon GO miễn phí về điện thoại Android


Pokémon GO là trò chơi ảo nhưng lại rất thực tế bởi những tính năng và nhiệm vụ đặc biệt và thú vị nhất chưa từng có mà trò chơi này đem lại cho người chơi. Game được giới thiệu và ra mắt người dùng vào ngày 5/7/2016 với sự xuất hiện của miền Pokémon trên trái đất và các game thủ bắt đầu lao vào cuộc chơi truy lùng và săn đuổi để bắt Pokemon.


Tại Việt Nam thì Tải Pokémon GO về điện thoại cũng gây sốt ngay từ những ngày đầu game tới Việt Nam, các bạn trẻ khám phá đuổi bắt Pokemon ở khắp mọi nơi, trên đường phố, bờ hồ, sân bóng... đang ngủ họ cũng trở dậy để bắt Pokemon GO, lúc đầu mình cảm thấy trò chơi này có vẻ không được tốt cho lắm và cũng không phù hợp để giải trí, tuy nhiên khi cơn sốt lắng xuống thì mọi việc lại trở lên tốt đẹp, người chơi không còn chen nhau hay tranh giành đuổi bắt như trước nữa mà chơi với mục đích để giải trí và thư giãn mà thôi, chỉ chơi những lúc rảnh và không làm ảnh hưởng đến ai, tuyệt đối không chơi khi đi trên đường hoặc đang tham gia giao thông để trò chơi trở thành trò giải trí và an toàn các bạn nhé.


Tham gia chơi game Pokemon GO bạn có thể tìm thấy các chú Pokemon ở xung quanh gần nơi bạn đứng, hãy bắt chúng nếu không sẽ bị người khác chộp trước đó. Pokemon xuất hiện ở mọi nơi như đường phố, phòng tập hay ở các cửa hàng... nhiệm vụ của bạn là nhanh tay bắt cho được Pokemon để ghi điểm nhé


Tải Pokemon GO về máy điện thoại Android ngay trên trang chủ CH Play và tham gia cuộc đuổi bắt đầy thú vị và hấp dẫn ngay hôm nay.
Download về máy tại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nianticlabs.pokemongo
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Pokémon GO